Smart Lighting Chiếu Sáng Thông Minh

 LUMI SMART LIGHTING ( chiếu sáng thông minh) là giải pháp chiếu sáng thông minh hiện đại. Mỗi chiếc đèn LED trong Smart lingting đều được gắn sẵn nhân kết nối không dây bluetooth Mes 5.0, cho thiết bị kết nối với bộ điều khiển trung tầm và tùy biến kết nối với các đèn khác trong hệ thống mang đến sự linh hoạt và tính tùy biến trong điều khiển đèn chiếu sáng thông minh , giúp chúng ta điều khiển qua Smartphong và giọng nói và không bị giới hạn bởi việc kết nối nguồn thông qua các công tắc gắn tường cơ và thông minh truyền thống.

Những tính năng hay  của Smart Lighting 

Công Nghệ Chiếu Sáng Lấy Con Người Làm Trung Tâm ( Hunman Centric Lighting) chiếu sáng lấy con người làm trung tâm HCL là một trong nhưng khái niệm mà trong đó những yếu tố liên quan đến con người như nhịp sinh học , cảm xúc, hiệu xuất , thị giác, năng lượng... Được xem xét và giải quyết thông qua  việc thiết lập các kịch bản tổng thể về chiếu sáng theo thời gian. các kịch bản chiếu sáng này phải được tính toán để liên kết ánh sáng nhân tạo với tự nhiên ban ngày, hòa hợp với môi trường và công nghệ. Đặc biệt sử dụng các hiệu ứng về hình ảnh, màu sắc và cường độ, tốc độ chuyển đổi  để tạo ra ánh sáng cảm xúc và phù hợp với mỗi nhu cầu phù hợp vào những thời điểm nhất định.

Hunman Centric Lighting (HLC) sẽ giúp phục hồi và đồng bộ hóa đồng hồ sinh học của con người với các chu kì tự nhiên trong ngày mà chúng ta đã được lập trình sẵn. Ánh sáng tuần hoàn sử dụng công nghệ tinh chỉnh ánh sáng trắng có thể tự động chuyển đổi phổ - nhiệt độ màu và cường độ ánh sáng

Ứng dụng của HCl vào đèn thông minh LUMI

1. Khi khách hàng kích hoạt chế độ HCL mặc định trên app Lumi Life. Bộ điều khiển trung tâm sẽ ghi nhận thời gian thực và điều chỉnh cường độ ánh sáng và nhiệt độ màu của hệ thống đèn vào mỗi thời điểm, tạo ra môi trường ánh sáng phù hợp với trạng thái làm việc hoặc nghỉ ngơi của cơ thể.
2. Ngoài ra, người dùng có thể kiểm soát các yếu tố của ánh sáng như cường độ sáng, nhiệt độ màu. Điều này cho phép người dùng có thể tự thiết lập và kích hoạt các kịch bản chiếu sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng thông qua APP Lumi Life.

 một số sản phẩm của nhà sản xuất Lumi