Camera hồng ngoại nào tốt nhất hiện nay?

Không chỉ quan tâm đến khả năng giám sát và theo dõi ban ngày, việc lựa chọn camera hiện nay còn chú trọng đến khả năng ghi hình vào ban đêm. Bởi đây là thời điểm kẻ xấu có nhiều cơ hội thực hiện hành vi xâm nhập trái phép. Hiểu được nhu cầu đó, dòng sản phẩm camera hồng ngoại xuất hiện và dần được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhưng giữa ma trận sản phẩm với nhiều nhà cung cấp thiết bị như hiện nay, lựa chọn được camera hồng ngoại nào tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng camera hồng ngoại và thương hiệu uy tín trong bài viết sau đây.

Camera hồng ngoại là gì?

Camera hồng ngoại (Infra-red Camera) là một thiết bị camera được tích hợp đèn hồng ngoại (infrared LED) và cảm biến ánh sáng (light sensor) có khả năng quan sát cả ngày lẫn đêm. Các cảm biến này có thể tự động bật/tắt theo điều kiện thời tiết và ánh sáng để giúp thiết bị ghi lại những hình ảnh rõ nét nhất.

Trên thị trường hiện nay, 2 loại camera hồng ngoại phổ biến nhất là dòng có dây và dòng không dây trong nhà và ngoài trời. Các sản phẩm camera có dây thường hoạt động ổn định, bảo mật tốt hơn tuy nhiên chi phí cho việc lắp đặt lại khá tốn kém và rườm rà. Trong khi đó, dòng camera không dây kết nối thông qua internet và hoạt động độc lập lại tiết kiệm đến 80% chi phí so với camera có dây truyền thống. Tuy nhiên, mạng internet của bạn phải đủ mạnh để đảm bảo hoạt động được thông suốt. Trong phạm vi hộ gia đình hay cửa hàng, thiết bị này rất thích hợp để lắp đặt và sử dụng. Tùy vào nhu cầu quan sát mà bạn lựa chọn camera hồng ngoại nào tốt nhất và phù hợp nhất.

Camera IP hồng ngoại không dây 2.0 Megapixel HIKVISION HIK-IP6020F-IW

Một chiếc camera hồng ngoại có cấu tạo khá đơn giản với các bộ phận chính: thân camera, mic, loa, hồng ngoại, anten, nguồn, khe thẻ nhớ. Với thiết kế cải tiến, kích thước nhỏ gọn sang trọng và đặc biệt tích hợp các tính năng thông minh, camera hồng ngoại có khả năng quan sát với hình ảnh chất lượng rõ nét cả đêm lẫn ngày, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Dòng sản phẩm này đang rất được người dùng ưa chuộng sử dụng trong không gian gia đình, văn phòng, cửa hàng, nhà xưởng.

Camera hồng ngoại loại nào tốt nhất hiện nay?

Camera hồng ngoại nào tốt nhất hiện nay? Sự thực là hầu hết các loại camera quan sát trên thị trường đều được trang bị đèn hồng ngoại. Trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc không có ánh sáng, cảm biến này sẽ nhận biết và tự động bật đèn LED hồng ngoại để quan sát và ghi lại hình ảnh tốt hơn. Tuy nhiên, tầm xa hồng ngoại và khả năng chiếu sáng mới là yếu tố quyết định camera hồng ngoại nào tốt nhất. Một camera chất lượng sở hữu tầm xa hồng ngoại từ 20m trở lên. Đèn LED hồng ngoại phải đủ khả năng chiếu sáng ARRAY LED thì hình ảnh thu lại mới thực sự rõ nét.

Camera hồng ngoại HikVision DS-2CE16C0T-IT3

Trong số các nhà sản xuất và cung cấp giải pháp camera quan sát hiện nay, Hikvision được mệnh danh là thương hiệu camera an ninh số 1 thế giới. Theo báo cáo của asmag.com năm 2016, Hikvision dẫn đầu Top 4 thương hiệu được ưa dùng nhất trên thế giới (xếp sau đó là Honeywell, Bosch và Dahua). Vì vậy, lựa chọn camera hồng ngoại nào tốt nhất hiện nay thì không thể không nhắc tới Hikvision. Các sản phẩm của hãng có chất lượng cao và độ bền bỉ vượt trội. Đặc biệt, khả năng quan sát và ghi hình cả ngày lẫn đêm được khách hàng tín nhiệm sử dụng. Những hình ảnh thu được vào ban đêm chất lượng tốt, rõ nét để bạn không bỏ sót các chi tiết quan trọng, theo dõi 24/24 khu vực cần giám sát ngay cả khi bạn không có mặt ở đó. Về mặt chi phí, các sản phẩm camera hồng ngoại Hikvision có mức giá tầm trung. So với chất lượng và giá trị thương hiệu mà nó sở hữu thì mức giá này hoàn toàn tương xứng và hợp lý. Tùy vào thiết kế và tính năng của từng loại mà chi phí bỏ ra cũng khác nhau, nhưng nhìn chung có khá nhiều mức giá để bạn lựa chọn.

Nếu bạn đang tìm mua camera hồng ngoại nào tốt nhất và giá cả hợp lý nhất, thì Gia Hân SmartHome group là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Tại Gia Hân SmartHome, chúng tôi cung cấp và phân phối các sản phẩm camera quan sát Hikvision giá mềm và chất lượng hàng đầu. Kèm theo đó là chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0968.333.268 - 0935.333.268 để được hỗ trợ tư vấn ngay hôm nay!