Lắp đặt camera quan sát cho kho xưởng

Bạn bận rộn và không thể thường xuyên có mặt ở kho xưởng để giám sát công việc? Bạn muốn theo dõi quy trình làm việc của nhân viên nhà xưởng cũng như tình trạng hoạt động của máy móc? Bạn có nhiều kho xưởng ở nhiều nơi và không thể giám sát cùng một lúc? Camera quan sát chính là cứu cánh đắc lực dành cho bạn. Giải pháp lắp đặt camera quan sát cho kho xưởng sẽ giúp kiểm soát mọi công việc và bảo vệ tài sản của mình mà không phải mất nhiều thời gian hay tiền bạc.

Lắp đặt camera quan sát chất lượng cho kho xưởng

4 lý do nên lắp đặt camera quan sát cho kho xưởng

Hiện nay các nhà máy, kho xưởng ngày càng mọc nhiều lên, hình thành, ngày càng được mở rộng diện tích thành lập nhiều hơn, và bạn là một giám đốc công ty, chủ doanh nghiệp lúc nào cũng bận rộn công việc, không có thời gian để thường xuyên có mặt ở kho xưởng để quản lý hay giám sát những hoạt động diễn ra ở kho xưởng và coi nhân viên của mình thì chúng ta cần một giải pháp tối ưu nhất để quản lý kho xưởng của bạn.

Quan sát người lao động

Bạn có thể theo dõi công nhân trong kho xưởng có làm đúng trách nhiệm hay không, giám sát xem có ai trốn làm hay lơ là công việc. Qua đó nâng cao tính tự giác, trách nhiệm của nhân viên đối với kho xưởng của bạn, từ đó tăng năng suất, tăng doanh thu và hiệu quả kinh tế.

Quan sát kho hàng và thiết bị máy móc

Camera quan sát giúp bạn kiểm tra máy móc ở kho xưởng có an toàn hay không, máy nào đang hoạt động và máy nào bị hỏng hóc để kịp thời xử lý tránh việc gián đoạn hoạt động sản xuất.

Ngoài ra, việc lắp đặt camera quan sát cho kho xưởng còn giúp đảm bảo an ninh, bảo vệ tài sản có giá trị của bạn và phòng tránh tình trạng trộm cắp diễn ra. Trong trường hợp xảy ra sự cố, camera sẽ giúp bạn nhận diện được kẻ xấu để kịp thời xử lý và cung cấp bằng chứng khi cần thiết nhất.

Quan sát hoạt động chung

Muốn biết chính xác dòng xe ra vào xưởng, số lượng hàng hóa xuất nhập như thế nào, ai xuất hiện ở kho xưởng để bạn nắm bắt được những diễn biến cần thiết, đảm bảo an ninh, xử lý các tình huống bất ngờ và truy xuất dữ liệu khi cần thiết làm bằng chứng khi cần thiết.

Quan sát từ xa

Lắp đặt camera quan sát cho kho xưởng giúp bạn yên tâm khi đi xa vì có thể theo dõi mọi lúc mọi nơi. Tất cả hoạt động diễn ra ở trong kho xưởng đều hiển thị trên điện thoại hoặc thiết bị kết nối internet. Bạn có thể giám sát từ xa một cách tiện lợi nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí để thoải mái đi du lịch hay công tác mà không lo mất mát hư hại.

Cách lựa camera quan sát chất lượng cho kho xưởng.

Để tiết kiệm tối đa nhất chi phí, việc lắp đặt camera quan sát cho kho xưởng cần chọn thiết bị có chất lượng hình ảnh tốt, hoạt động ổn định và độ bền bỉ cao.

Môi trường kho xưởng khá rộng và bụi bẩn, thậm chí có thể bị ẩm thấp hay tạt mưa. Bạn nên lắp đặt camera quan sát cho kho xưởng loại thân trụ được trang bị khả năng chống chịu thời tiết để để tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Xác định những vị trí cần thiết và khoảng cách từ vị trí lắp camera đến vị trí cần giám sát là bao xa để chọn số lượng camera tối ưu, tiết kiệm chi phí mà vẫn thực hiện tốt chức năng giám sát. Hạn chế lắp camera những vị trí không cần thiết hoặc camera bị trùng góc nhìn lẫn nhau. Trường hợp khoảng cách quan sát lớn, bạn nên chọn camera hồng ngoại có tầm xa từ 40m đến 80m để đảm bảo chất lượng hình ảnh mà camera mang lại cho bạn được tốt nhất, nhìn rõ và nhận diện được khuôn mặt xuất hiện trong khu vực.

Camera IP HD hồng ngoại 1/2.8“, 2 Megapixel H.265+/H.265/H.264+/H.264/MJPEG4

Chọn camera có độ phân giải phù hợp nhất vì nó là đơn vị tính quyết định chất lượng hình ảnh, độ nét của camera khi bạn giám sát. Để đảm bảo chất lượng hình ảnh của camera, bạn nên chọn loại có độ phân giải cao. Khoảng 2.0MP nếu xưởng nhỏ và từ 4MP cho kho xưởng có diện tích lớn hơn.

Camera Speed dome 4MP zoom 25X độ phân giải cao

Với môi trường kho xưởng, bạn nên chọn hệ thống camera đi dây để tăng tính ổn định về đường truyền hình ảnh và chất lượng của camera mang lại. Sử dụng ổ cứng lưu trữ có ngày lưu đủ tầm 10 đến 15 ngày để những hình ảnh cần thiết sẽ được truy xuất khi cần. Các loại camera có chức năng âm thanh báo động cũng là lựa chọn hay để bạn kịp thời phát hiện những tình huống đột nhập.

Camera Hikvision DS-2DE1A200IW-DE3 (2 MP, PT) ( âm thanh/báo động)

Cuối cùng, hãy chọn hãng camera chất lượng có tiếng trên thị trường để tránh mua những thiết bị giả, kém chất lượng, cũng như đảm bảo hoạt động ổn định sau này.

Là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và thi công camera quan sát, Gia Hân SmartHome cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng với giá cả cạnh tranh. Nếu bạn đang có thắc mắc hay nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho kho xưởng, hãy liên hệ Gia Hân SmartHome qua hotline 0968.333.268 - 0935.333.268 để được tư vấn miễn phí và thi công nhanh chóng tiện lợi nhất!