Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe

Trong những năm gần đây mô hình kinh doanh quán cafe đang được mở rộng với lượng khách lui tới ngày càng đông đảo. Chính vì vậy, nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho quán cafe đang là nhu cầu cần thiết đối với các chủ kinh doanh mô hình này.

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe

Vì sao nên lắp đặt camera quan sát cho quán cafe?

Bảo vệ an ninh - tài sản

Quán cafe thường có lượng khách ra vào đông và thường xuyên. Và để vừa điều hành hoạt động của quán, vừa theo dõi hoạt động ra vào không phải là điều dễ dàng. Camera quan sát chính là công cụ đắc lực để chủ quán kiểm soát hoạt động của khách hàng cũng như nhân viên của mình.

Ngoài ra, lắp đặt camera quan sát còn giúp bảo vệ tài sản của khách hàng. Hạn chế tình trạng trộm cắp tài sản và khiến khách hàng yên tâm hơn khi đến quán. Trong trường hợp xảy ra sự cố không mong muốn, những hình ảnh ghi lại từ camera có thể trở thành bằng chứng để cảnh sát vào cuộc điều tra.

Nâng cao chất lượng phục vụ

Trong kinh doanh, thái độ phục vụ của nhân viên với khách hàng có vai trò quyết định quan trọng đến doanh thu. Việc lắp đặt camera sẽ nhắc nhở các nhân viên làm việc chăm chỉ và nhiệt tình hơn. Đồng thời, bạn có thể theo dõi các hoạt động trong quán khi ở xa.

Với việc lắp đặt camera quan sát cho quán cafe, bạn không cần phải tốn thời gian hay thuê thêm nhân sự cho kiểm soát hoạt động diễn ra.

Vị trí lắp đặt camera quan sát cho quán cafe

Quầy thu ngân

Quầy thu ngân là vị trí nhất định phải lắp đặt camera vì đây là nơi kiểm soát việc thanh toán tiền của khách. Bạn có thể quản lý được tình trạng thu chi trong quán cũng như căn cứ để điều tra trong trường hợp xảy ra gian lận hay mất cắp.

Quầy pha chế

Lắp camera ở quầy pha chế giúp kiểm soát được số lượng nguyên liệu cũng như các vấn đề liên quan đến an toàn vệ sinh trong quá trình pha chế.

Không gian trong quán

Ngoài việc kiểm soát hoạt động của khách đến và đi, đây có thể là cách để bạn giới thiệu về không gian quán của mình cho người khác thông qua một thiết bị có kết nối internet như điện thoại.

Bãi gửi xe

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe ở khu vực bãi gửi xe giúp bảo vệ tài sản của khách hàng. Ngoài ra, camera sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi đến quán vì phương tiện của họ luôn được bảo vệ.

Bộ camera quan sát cho quán cafe

Lắp đặt camera quan sát cho quán cafe là nhu cầu của nhiều người, nhưng lựa chọn thiết bị nào chất lượng và bền bỉ không phải là điều dễ dàng. Gia Hân SmartHome xin giới thiệu đến bạn, bộ 3 camera quan sát được ưa chuộng nhất hiện nay từ thương hiệu Dahua.

Camera Dahua HAC-B2A21P

  1. Độ phân giải 2.0Megapixel cảm biến CMOS kích thước 1/2.7"", 30fps@1080P
  2. Thời gian thực không trễ hình, độ nhạy sáng tối thiểu 0.04Lux/F1.85, 0Lux IR on, chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB),tự động bù tín hiệu ảnh (AGC), bù sáng(BLC), Chống nhiễu (2D-DNR),
  3. Tầm xa hồng ngoại 20m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  4. Thiết kế mới nhỏ gọn, thẩm mỹ, dễ dàng lắp đặt
  5. Ống kính cố định 3.6mm, chuẩn kháng nước IP67, vỏ kim loại.

Camera Dahua HAC-B2A21P

Camera Dahua DH-HAC-HDW1100EMP-A-S3

  1. Độ phân giải 1 Megapixel cảm biến CMOS 1/3"" , 25/30fps@720P
  2. Cho phân giải HD trên tín hiệu đường dây analog
  3. Độ nhạy sáng tối thiểu 0.05Lux@F2.0(0Lux IR LED on), chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù tín hiệu ảnh(AGC), bù sáng(BLC), chống nhiễu (3D-DNR), tầm xa hồng ngoại 50m với công nghệ hồng ngoại thông minh.
  4. Tích hợp MIC
  5. Ống kính cố định 3.6mm, chuẩn ngâm nước IP67, điện áp DC12V, công suất 2,9W
  6. Chất liệu vỏ kim loại môi trường làm việc từ -30°C~+60°C, khoảng cách truyền tải trên cáp đồng trục lên đến 800m với cáp 75-3 ôm, kích thước Φ106mm×93.7mm, 0.58KG.     
  7.                                                          

Camera Dahua DH-HAC-HDW1100EMP-A-S3

                                                             Camera Dahua-HAC-HDBW3231EP-Z

  1. Độ phân giải 1/2.8” 2MP Starlight HDCVI 30fps@1080P, Thời gian thực không trễ hình, ngõ ra tín hiệu đồng thời 1 cổng BNC HDCVI và một cổng test BNC chế độ analog, 1 cổng audio in và 1 cổng báo động in/out
  2. Độ nhạy sáng tối thiểu 0.005Lux/F1.4, 0Lux IR on, chế độ ngày đêm(ICR), tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù sáng (AGC), chống chói sáng(BLC,HLC), chống ngược sáng thực WDR 120dB, chống nhiễu (3D-DNR), tầm xa hồng ngoại lên đến 50m với công nghệ hồng ngoại thông minh
  3. Ống kính điều chỉnh điện từ 2.7~12mm cho góc quan sát từ 95°~36°, , chuẩn ngâm nước IP67, chống va đập IK10, điện áp DC12V, công suất 12W.
  4. Chất liệu vỏ kim loại, môi trường làm việc từ -30°C~+60°C, khoảng cách truyền tải trên cáp đồng trục lên đến 300m với cáp 75-3 ôm,kích thước Φ159.1mm×117.9mm,trọng lượng 0,9KG

Với phương châm luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng với chi phí hợp lý nhất, Gia Hân SmartHome không ngừng phát triển và nâng cao các dịch vụ của mình, đặc biệt là trong dòng camera quan sát tầm trung. Bạn có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu camera uy tín hàng đầu tại đây. Chúng tôi cam kết bán đúng giá, sản phẩm đúng chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Hãy liên hệ với Gia Hân SmartHome qua hotline 0968.333.268 - 0935.333.268 để trải nghiệm dịch vụ lắp đặt camera quan sát cho quán cafe chuyên nghiệp nhất!