Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2020

Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2020 với sự tham gia của hơn 500 gian hàng đến từ 200 đơn vị trong và ngoài nước, gian hàng của Lumi Việt Nam đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan, trải nghiệm các giải pháp nhà thông minh hàng đầu thị trường.

Vietbuild trở thành một ngày hội truyền thống, sự kiện lớn đầy ấn tượng của ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Việt Nam. Tại đây trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, khách tham quan, đối tác, nhà thầu xây dựng, kỹ sư, kiến trúc sư,... đều có cơ hội trải nghiệm những giải pháp mới cho các công trình xây dựng, các sản phẩm mới, công trình khoa học công nghệ tiến đều được giới thiệu.

Năm 2020 triển lãm Vietbuild tổ chức  tại Đà Nẵng diễn ra từ ngày 21/10/2020 - 25/10/2020, tại 09 Cách Mạng Tháng Tám, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng với sự tham gia của 500 gian hàng từ hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, chủ yếu là sự tham gia của các ngành hàng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, khóa và phụ kiện cho cửa, nội thất và các đơn vị khác hoàn thiện cho ngôi nhà.

Nằm trong khu vực A4, tại các vị trí từ 397 - 398, gian hàng của Lumi Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng bộ giải pháp nhà thông minh hiện đại hàng đầu Việt Nam. Để hòa nhập vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nhà thông minh Lumi đã không ngừng đầu tư và thay đổi, sử dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu như Zigbee, AI, IOT,.. vào sản phẩm để hoàn thiện các giải pháp như chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa, an ninh, tivi, âm thanh đa vùng... với 3 cách điều khiển đa dạng là nút chạm cảm ứng bằng công tắc, điều khiển qua app điện thoại thông minh và đặc biệt điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt mọi miền.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và am hiểu sâu về công nghệ, sản phẩm đã giới thiệu cho tất cả khách hàng thêm hiểu và cảm giác trải nghiệm được tốt và hiệu quả nhất.

Gian hàng nhà thông minh Lumi được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng và bắt mắt vì vậy đã thu hút được đông đảo khách hàng tham dự và trải nghiệm sản phẩm.

Sau 5 ngày tham dự, Lumi Việt Nam đã thu hút được hàng ngàn khách hàng ghé thăm và thuyết phục tuyệt đối khi hàng trăm khách hàng đặt mua gói giải pháp thông minh ngay trong buổi tham gia trải nghiệm.

Cũng trong dịp triển lãm Vietbuild, Lumi Việt Nam tri ân khách hàng với các giải thưởng hấp dẫn, tất cả khách hàng tham dự gian hàng Nhà thông minh Lumi đều có cơ hội rinh về những quà tặng giá trị như:
- Người tham dự đặt mua ngay tại sự kiện sẽ có cơ hội trúng bộ giải pháp nhà thông minh Lumi trị giá 100 TRIỆU ĐỒNG qua phiếu bốc thăm trúng thưởng.
- Tất cả các khách hàng khi tham dự gian hàng sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như: hàng ngàn voucher giảm giá trực tiếp như giảm giá 10%, giảm giá 15%  cùng những phần quà có giá trị khi lắp đặt giải pháp nhà thông minh Lumi.

Một số hình ảnh diễn ra tại sự kiện:

.Khuyến mai áp dụng tới 5/11/2020