Nhà thông minh Lumi công nghệ Việt thương hiệu Việt

CÔNG TY GIA HÂN - THIẾT BỊ NHÀ THÔNG MINH LUMI

CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Hiện nay thời kỳ kinh tế phát triển, khi bạn muốn xây một ngôi nhà vừa ý mình, nhưng lại nghĩ làm sao để có một hệ thống thông tin hiện đại nhất sang trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Trước đây để làm điều đó thường phải mất rất nhiều tiền và chi phí, vì phải nhâp khẩu từ nước ngoài, Nhưng bây giờ chỉ cần 10.000.000 vnđ, và cuộc điên thoại tới Lumi Gia Hân là bạn có thể được lắp đặt một ngôi nhà thông minh sang trọng nhất.

Bạn đang tìm giải pháp nhà thông minh tốt nhất, một thành tựu lớn của công nghệ 4.0- để lắp đặt cho ngôi nhà của mình? Nhưng đâu mới thực sự là nhãn hiệu nhà thông minh Việt Nam chất lượng tốt nhất, an tâm nhất dành cho khách hàng? Lumi chính là nhà thông minh thương hiệu Việt tuyệt vời dành cho bạn

- Sản phẩm 100% sản xuất tại Việt Nam có kinh nghiệm.

- Lumi có phòng R&D (Nghiên cứu phát triển) được tổ chức 1 cách chuyên nghiệp với các kỹ sư chuyên nghiệp, các sản phẩm được gia công tại VIệt Nam với những đối tác có kinh nghiệm và dây truyền máy móc nhập khẩu từ Nhật bản, có quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế ( CE chứng chỉ châu Âu). Linh kiện được nhập khẩu từ Nhật Bản, Đan Mạch, Thụy Điển  Singapore, Mỹ... Và là đơn vị duy nhất có giải pháp điều khiển bằng giọng nói.

 Đây cũng là lý do mà nhiều khách hàng đang hướng tới. Hãy đến với Gia Hân nơi tạo nguồn cuộc sống!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Mọi chi tiết xin liên hệ :

 

HỎI ĐÁP DICH VỤ

Câu hỏi: Nhà tôi ở Thành Phố Đà Nẵng vừa xây xong, nhưng nghe nói cái này có thể trống chộm an ninh tốt, nhưng nhà tôi lắp cammera rồi thì có thể sử dụng được cái này không? Tính năng của nó như thế nào?

Trả lời: Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dich vụ nhà thông minh của chúng tôi, Sự an toàn là điều không thể thiếu trong ngôi nhà thông minh. Hệ thống an ninh hoạt động 24/7 sẽ giúp bạn yên tâm tuyệt đối ngay cả khi bạn không ở nhà. Các thiết bị nhà thông minh sẽ cảnh báo tới điện thoại của bạn ngay lập tức nếu có những sự xâm nhập không mong muốn. Nếu anh chị muốn có một cuộc sống an toàn trong ngôi nhà của mình không thể không cần đến Lumi, Như là môt vệ sỹ luôn đi theo sát cánh bên bạn, cho bạn một cuộc sống an tâm và hạnh phúc. Gia Hân chúng tôi kính mong sớm được phục vụ cho ngôi nhà của Quý Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!!