✴️ "Nhà Thông Minh- Chuẩn An Ninh- Đẹp Lung Linh" Nhà Xu Thế 4.0

" Nhà Thông Minh- Chuẩn An Ninh- Đẹp Lung Linh " Nhà Xu Thế 4.0

✴️ Tiến vào kỷ nguyên công nghệ 4.0 hiện nay, một ngôi nhà chuẩn hiện đại không chỉ dừng lại ở mức độ được trang bị các thiết bị cao cấp mà còn yêu cầu phải biết tương tác trực tiếp với gia chủ, tích hợp những tiện ích công nghệ tự động hay việc tự đưa ra các quyết định hành động trước sự biến đổi bất thường bên trong ngôi nhà đó…Tất cả những yếu tố trên đưa đến chúng ta một khái niệm mới đó là: Smarthome 4.0 hay Nhà Thông Minh 4.0.

smarthome lumi

✩ Lumi Việt Nam là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực Smarthome ở Việt Nam. Với việc luôn nghiên cứu nhu cầu cũng như thói quen của người Việt, Lumi đã cho ra đời những sản phẩm mang tính vượt trội về giải pháp Nhà thông minh.

nha xu the 4.0

"Tiêu chuẩn Châu Âu- Đậm sâu hồn Việt"

✩ Lumi sẽ thổi hồn vào ngôi nhà của bạn trở thành ngôi nhà thông minh biết nghe lời chủ. Bạn có thể điều khiển, kiểm soát ngôi nhà thông qua điện thoại smartphone, máy tính bảng, hoặc thú vị hơn có thể tương tác linh loạt, sinh động bằng chính giọng nói của mình.

☀️ Chúng ta có thể đôi nét qua một số điểm nổi bật mà Nhà Thông Minh Lumi đem đến cho gia đình Việt:

1.Tích hợp Google Assistant điều khiển nhà thông minh qua giọng nói.

✔ Lumi Việt Nam chính thức được Google cấp chứng nhận “Works with the Google Assistant” tích hợp trợ lý ảo Voice Control khi đã vượt qua những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của Google. Giờ đây Chúng ta có thể điều khiển ngôi nhà của mình hoàn toàn 100% bằng tiếng việt.

nhà xu the 4.0

✔ Khi bạn thực hiện câu lệnh: “Ok Google, bật đèn phòng khách”: Trong nháy mắt, hệ thống điện chiếu sáng sẽ tự động bật lên. Và sẽ tự động Tắt ngay sau khi bạn yêu cầu hiệu lệnh Tắt đèn tương tự.

✔ Ngoài các câu lệnh giản đơn như: “OK Google, bật Tivi/ bật điều hòa/ máy lạnh/ rèm cửa… để điều khiển các thiết bị tương ứng thì bạn còn có thể cài đặt một số hoạt cảnh Smarthome dựng sẵn theo sở thích của mình như: Tiếp Khách, Ra Ngoài, Nghỉ Ngơi hay Party.

nhà thông minh lumi

✔ Bạn hãy thử hình dung xem thế nào khi có khách đến thăm nhà và bạn chỉ cần “Ok Google, Tiếp khách!”, lập tức hệ thống sẽ phối hợp một loạt các hoạt động cùng lúc như:

  ✩ Đèn Điện, Led trang trí được bật lên.

  ✩ Hệ thống rèm cửa sẽ tự động mở ra.

  ✩ Điều hòa khởi động với mức nhiệt độ định sẵn.

  ✩ Và cả một bản nhạc du dương được bật lên nếu như bạn là một người yêu âm nhạc.👌

😃Thật là ấn tượng phải không nào!

Với sự hỗ trợ từ trợ lý ảo Google Assistant, bạn sẽ vô tư thể hiện giọng nói “quyền năng” trong chính ngôi nhà mình, hệt như trong phim vậy.

2. Kiểm soát & điều khiển nhà thông minh qua điện thoại, máy tính bảng:

Với 1 chiếc smartphone có kết nối wifi hay 3G/4G bạn có thể kiểm soát được các thiết bị trong nhà đang hoạt động như thế nào và ở bất cứ đâu, cả nửa vòng trái đất luôn bạn nhé!

nhà thông minh 4.0

✔ Sẽ không còn cảnh phải đi kiểm tra tất cả các thiết bị vào cuối ngày như: “Không rõ Ông Xã tắt đèn trên tầng cao chưa không biết?, Vợ mình có quên kéo rèm không nhỉ?, Rằng thằng Cả hay quên tắt điều hòa khi đi ra ngoài, hay con bé Út thường ngủ quên mỗi khi xem tivi...” Giờ đây chỉ cần kiểm tra hoàn toàn bằng App Nhà Thông Minh Lumi được cài đặt trên smartphone hay máy tính bản bạn sẽ biết được tất cả những điều ấy, bạn sẽ bật/tắt ngay trên App mà không cần phải di chuyển lên xuống các phòng.

nha xu the 4.0

✔ Riêng mình thì cái vụ quên tắt đèn, thiết bị điện mỗi khi ra ngoài trước đây giờ đã được giải quyết hoàn toàn nhờ Lumi mà không cần phải quay về giữa chừng. Tiết kiệm được kha khá về chi phí tiền điện, thời gian.

nhà thông minh

✔ À còn việc tưới cây hàng ngày nữa, hãy để Lumi lo hộ bạn, một “chạm nhẹ” cảm ứng trên app thì hệ thống tưới tiêu sẽ tự động thực hiện điều này cho bạn. Còn nếu ngay cả việc “chạm nhẹ” vẫn quên thì bạn có thể hẹn giờ tự động cho hệ thống tưới tiêu nhé! Thật là tiện dụng.

3. Giải Pháp An Ninh toàn diện thông minh đa hệ.

Bộ các thiết bị cảm biến và camera của hệ thống nhà thông minh lumi nếu kết hợp lại thì sẽ tạo thành một hệ thống an ninh thông minh hiệu quả không ngờ.

*Tại sao mình lại dùng là thông minh đa hệ?

✔ Các thiết bị cảm biến Lumi, ngoài các chức năng như sẽ tự động bật đèn ở cầu thang, hành lang, hay toilet khi có người di chuyển đến; đều sẽ được tích hợp thêm chức năng cảm biến môi trường xung quanh để kiểm tra và cung cấp các thông tin về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng trong ngôi nhà cho bạn.

nhà xu thế 4.0

✔ Mình lấy ví dụ: Khi nhiệt độ trong nhà quá nóng, cảm biến sẽ truyền thông tin đến bộ điều khiển trung tâm HC và HC sẽ “ra lệnh” gửi tin nhắn cảnh báo đến điện thoại của bạn, đồng thời kích hoạt bật điều hòa, quạt gió, rèm cửa... để bạn luôn có một môi trường sống đảm bảo sức khỏe.

nhà xu thế 4.0

✔ Chưa hết nhé, giả dụ gia đình bạn thường có thói quen đi ngủ vào lúc 11h và để bảo đảm an ninh cho ngôi nhà thì chúng ta có thể kích hoạt cảnh báo an ninh theo giờ giới nghiêm. Khi đó các thiết bị cảm biến lập tức chuyển sang chế độ cảnh vệ, nếu có đối tượng xâm nhập di chuyển qua vùng có cảm biến thì hệ thống sẽ báo động, các chức bảo vệ như còi hú, đèn điện, hệ thống rèm tự động bật mở và tất nhiên sẽ có tinh nhắn cảnh báo được gửi về smartphone của bạn. Tương tự, chúng ta cũng có thể áp dụng chức năng cảnh báo này cho trường hợp cả nhà đã đi ra ngoài.

nhà xu thế 4.0

✔ Còn khi kết hợp với Camera an ninh của Lumi, chúng ta sẽ có thêm chức năng khoanh vùng quan sát- báo động khi có đối tượng xâm nhập, nghĩa là nếu như bạn chọn khoanh vùng trước cửa chính hoặc cửa sổ, khi có đối tượng xâm nhập vào khu vực đó sẽ có cả loạt ảnh chụp đối tượng gửi về điện thoại cho bạn và đồng thời kích hoạt hệ thống bảo vệ ngôi nhà như còi báo động,v.v…

nha xu the 4.0

😅Đến đây, chắc là anh tờ-rộm cũng ngán ngẩm rồi.

4. Độ an toàn và tính Thẩm mỹ của thiết bị Nhà thông minh Lumi

nha xu the 4.0

✅ Các công tắc thiết bị của Nhà Thông Minh Lumi luôn đảm bảo độ an toàn cao với chế độ cảm ứng điện dung, an toàn tuyệt đối kể cả khi tay ướt chạm vào, rất an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

✩ Thiết kế sang trọng gồm 2 màu chủ đạo Đen- Trắng với kiểu dáng bo viền Nhôm và Vàng thực sự thân thiện, trang nhã.

✩ Mặt kính cường lực, chống va đập, chống xước, kết hợp với vòng tròn tỏa sáng LED bao quanh tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp.

nhà thông minh da nang

✩ Về mức độ thẩm mỹ, Sản Phẩm Lumi được đánh giá cao và thuộc hàng “Top 1” so đối với các đối thủ cùng ngành. Sản phẩm đạt chuẩn châu Âu - CE và UL – được phép xuất khẩu tới 104 quốc gia trên thế giới.

5. Chi phí đầu tư thấp- dễ lắp đặt, thiết bị nhà thông minh hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập của gia đình Việt

Nhà thông minh thương hiệu Việt luôn có chi phí rẻ hơn hẳn so với các hãng thương hiệu nước ngoài khác nhưng chất lượng thì hoàn toàn không thua kém một chút nào. Chỉ từ 15-20 triệu đồng là người dùng có thể biến ngôi nhà của mình trở thành ngôi nhà thông minh vô vàng tiện nghi.

nhà xu thế 4.0

✅ Với thiết kế phù hợp hầu hết các đế âm của công tắc điện có mặt trên thị trường hiên nay, việc lắp đặt trở nên rất dễ dàng, không cần đục, khoét tường.

-------------------------☀️-----------------------

💎CÔNG TY CỔ PHẦN GIA HÂN SMART HOME

📍 Số 304 Nguyễn Đình Tựu - Thanh Khê - Đà Nẵng

 Hotline: 0935.333.268 - 0968.333.268

🌐Website: https://giahangroup.vn/

📧GiahanGroup2018@gmail.com

Fanfage: https://www.facebook.com/giahangroup.vn/

✩ Chuyên thi công lắp đặt trọn gói cho khách hàng:

 Cung cấp Hệ thống Nhà thông minh LUMI.

 Cung cấp Trọn gói hệ thống Camera an ninh.

 Cung cấp Giải pháp An ninh toàn diện.

✩ Chúng tôi luôn tư vấn miễn phí cho khách hàng để có sự lựa chọn hiệu quả nhất mà lại tiết kiệm.💯

✩ Với phương châm:

    “Luôn Lắng nghe nhu cầu của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tận tâm nhất”

Đến với Gia Hân, chúng tôi không bán cho bạn 1 sản phẩm mà luôn dành cho bạn “gói dịch vụ thật sự chất lượng và tận tâm”. Đây cũng là lý do rất nhiều khách hàng mới đến với Gia Hân thông qua sự giới thiệu của những người bạn, những khách hàng đã và đang lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

thi công lắp đặt camera đà nẵng quảng nam